Thi công nội thất phòng bếp nên biết những nguyên tắc phong thủy
Chia sẻ:

Thi công nội thất phòng bếp là điều bất cứ gia chủ nào cũng đều muốn thực hiện sao cho ngăn nắp và thẩm mỹ nhất. Bởi phòng bếp chính là nơi để mang đến sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc của mỗi gia đình. Bạn đang sở hữu căn bếp nhưng lại không biết nên thiết kế thi công thế nào để phù hợp với diện tích, phong cách, nhu cầu. Vậy để những chia sẻ dưới đây giúp bạn lên ý tưởng và nắm rõ những nguyên tắc chính nhé.

Thi công nội thất phòng bếp nên biết những nguyên tắc cơ bản

Thi công nội thất phòng bếp hay bất cứ không gian nào cũng cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản. Bởi như vậy mới có thể giúp cuộc sống, và công việc của những người nội trợ được tốt hơn.

Vị trí đặt bếp nấu

Theo phong thủy phòng bếp thì việc đặt phòng bếp đóng vai trò quan trọng. Bếp nấu không được đặt nhìn vào hướng cửa sổ, cửa chính. Bởi gió sẽ thổi vào bếp sẽ ảnh hưởng đến việc nấu ăn. Cũng không nên đặt bếp gần với cửa có chiếu ánh nắng mặt trời vì khi thực hiện việc nấu nướng sẽ khiến gió thổi tắt bếp mà còn gây độc hại cho người thực hiện. Đối với việc thực hiện nấu than hãy nên cẩn trọng trong việc nấu nướng vì có thể xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra việc thiết kế thi công phòng bếp không nên đặt bếp gần sát phòng ngủ vì hơi nóng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhà bếp là nơi thường xuyên hoạt động và sinh hoạt, chính vì thế hãy cân nhắc trong việc sắp xếp và lựa chọn đồ nội thất. Tránh việc đặt quá nhiều những đồ nội thất hay đồ nội trợ vào không gian hay lối đi. Nhằm tạo được không gian thoáng mát và rộng rãi. Có thể bạn nên đặt một thiết bị quạt thông gió để hút sạch mùi thức ăn ra ngoài. Hoặc thiết kế sao cho đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác căn bếp luôn thơm tho và sạch sẽ.

Hướng bếp nên tránh đối diện với nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy những khu vực này là nơi trút bỏ những khí uế. Đối với những không gian này hãy thiết kế nội thất chắn che lại và phân chia rõ ràng.

Chia sẻ:
Mục Lục
Đặt hẹn ngay
CONTACT
Address

📍 : 145 Han Thuyen, Hai Chau District, Da Nang City, VietNam
📍 : 37 Nguyen Van Thu, District 1, Ho Chi Minh City, VietNam

For more infomation, please send email us at:

info@izarch.vn

For consultant, please call our number :
090 713 73 33